Mẫu nội thất căn hộ chung cư từ những tờ báo giấy

Thực tế rằng ngày càng có nhiều báo điện tử, thu hẹp quy mô xuất bản báo giấy trong thời gian vừa qua. Có lẽ đó là lý do tại sao một vài chủ muốn tận dụng báo giấy trong trang trí nội thất. Bạn sẽ phù hợp điều này giả dụ bạn là 1 người hoài cổ hoặc bạn cảm thấy thích thú với kết cấu trừu tượng và họa tiết độc đáo trên mỗi bản in.

xây dựng nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Làm Nổi bật không gian phòng trắng
Giấy báo được dùng như giấy dán tường tại không gian này. Những bức tường được bọc 1 lớp giấy báo khiến không gian 1 căn phòng màu trắng trở nên 1 không gian đặc thù có chiều sâu.
Bạn muốn phông nền có nhiều màu đen hơn trắng hoặc muốn làm Nổi bật kết cấu? căn hộ thi công chọn lựa giấy báo cổ điển hoặc những trang tạp chí đen trắng với hình ảnh lớn. Họa tiết dàn đầy không gian nhưng tông màu trung tính làm Nổi bật móc treo mũ và khăn quàng cổ đầy màu sắc.
Chúng ta đều hiểu giấy báo không thể giữ mực in mãi mãi. Báo và sách sẽ bị ố vàng theo thời gian. Giấy dán tường có vẻ đẹp thời gian. Nó đem lại cho không gian cao cấp cảm giác cổ điển.
-thiet ke chung cu nha pho dep
xây dựng nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
tạo ra sự khác biệt: Giấy dán tường không phải phương pháp trang trí chuyên. nhà xây dựng sử dụng từng tờ tạp chí để trang trí bức tường phòng tắm này.
Đôi khi một bản in có 1 hành trình thật dài. Đối với bức tường phòng ngủ này là như vậy. Thay vì dùng giấy dán tường cho đầy đủ bức tường, chủ chỉ dùng 2 dải để sáng tạo bởi bức tường đầu giường đầy lãng mạn.
Không gian phòng được chủ áp dụng cách tương tự, nhưng thay bằng những tờ báo cũ đã ố vàng.
thi công nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
Bạn có thể cấu tạo thành 1 bức trang nghệ thuật với motif in báo. home Thiết kế đã áp dụng cách này để trang trí không gian sảnh ra vào.
Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
thi công nội thất chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đẹp
tham khảo thêm ảnh dự án :
-xây dựng nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trọng