Thiết kế và cải tạo lại phòng tắm cũ

Phòng tắm này có thể khiến bạn thấy chán nản khi bạn nhìn nó trước khi nó được cải tạo. Căn nhà này có phong cách rất duyên dáng và gần đây được sửa sang tu bổ lại. Tuy nhiên, phòng tắm chưa được nâng cấp từ những năm 1970, nó nhanh chóng xấu xí và không thích hợp với không gian mới.

Nhà thi công đã bắt tay vào việc xây dựng và tạo ra 1 không gian phòng tắm trang nhã đầy sức sống, thích hợp với phần còn lại của ngôi nhà.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp
thiết kế nội thất chung cư parkhill timescity tân cổ điển
Chiếc tủ được tùy chỉnh với ngăn tủ bí hiểm lợi ích. Nhóm thi công đã phác thảo và thuê người thi công. Mặt kính trên cửa tạo sự gắn kết giữa khu vực bồn rửa và tay nấm, phản chiếu ánh sáng từ diện cửa sổ ngay tắp lự kề. Chiếc tủ cao kịch trần và sâu xấp xỉ 0.61m. Họ chế tạo chiếc tủ từ gỗ kiên cố hòa hợp với độ ẩm trong phòng tắm.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp
Không gian bên dưới bồn rửa là 1 chiếc tủ nhỏ với ngăn kéo kiểu dáng thích hợp với phân khúc ngôi nhà được xây dựng. Nó cũng làm cho căn phòng có cảm giác lớn hơn. Bức cải tạo này được chụp lại từ phòng ngủ của gia chủ nhân. Mặt bồn rửa ốp đá cẩm thạch màu xám dày với chất lượng tốt, không dễ bị ố như những loại đá khác.
Nhà Thiết kế bố trí rèm phân chia không gian trong phòng tắm, với chiều dài từ nhà đến trần tạo hiệu ứng chiều cao cho không gian. Họ cấu tạo thành sự đối xứng bên cạnh bồn rửa và phân tách không gian nhà vệ sinh và bồn tắm. Tấm rèm vải cũng làm mềm những chi tiết thô cứng trong căn phòng.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp
Nhà thi công tạo 1 đường cong duyên dáng cho phần rìa mặt đá. Bồn tắm được bao phủ bằng cùng loại đá cẩm thạch, cấu tạo thành sự đồng nhất trong loại chất liệu.
xây dựng không gian chung cư vinhomes nguyễn chí thanh sang trọng