Thiết kế không gian phòng ăn biệt thự hiện đại

Người ta chỉ cần nhìn lướt qua 5 chữ cái lớn màu xanh lá cây tươi sáng trong căn phòng này để nhận ra rằng chủ sở hữu là người theo phong cách chiết trung và làm việc cùng họ khá thoả thích. Họ sống tương đối vô tư và có tính cách độc đáo. chủ nhà tìm thấy bộ chữ "Lucky" tại 1 cửa hàng và muốn dùng nó trong không gian phòng ăn này.

Phần còn lại của ngôi home hơi tĩnh, do vậy hàng chữ màu xanh lá cây tươi sáng là điểm nhấn thực sự. Hai chậu cây bên trái và bên phải trồng trong chậu mạ kẽm cổ điển tạo cảm giác đối xứng dễ chịu trong không gian. Vì phòng ăn được làm mở thông ra phòng lớn nên sự cân bằng là yếu tố rất quan trọng.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp
Hệ thống trần khung thép, sàn gỗ, thảm tạo sự liên kết giữa 2 không gian. Không gian ăn uống được mở thông ra phòng khách và căn hộ bếp. Đối diện với bếp là 1 quầy bar. Hậu bếp kiểu Morroco phù hợp với chiếc lò sưởi trong phòng sinh sống chung và tạo ra 1 liên kết khác giữa 2 căn phòng.
Thiết kế nội thất biệt thự đẹp
home thiết kế tình cờ tìm được chiếc kệ này trong 1 liên hệ và đã đưa nó vào không gian này. Những món đồ được trưng bày trên đó gồm những hộp dầu vintage được sử dụng trong những home máy thời chiến tranh. Những miếng nặng được sửa đổi cấu trúc và thêm cốt thép, bổ sung vào trần nhà để hỗ trợ nâng đỡ trần.
Một tấm thảm sọc với tông màu xám và kem định hình không gian. home thiết kế bố trí chiếc bàn lớn được chế tạo thủ công. Với loại chất liệu gỗ tái chế, mặt bàn được bọc thép mạ kẽm với đinh tán bằng đồng. Màu tối của chiếc ghế có thể giúp nó vững vàng trong không gian.
thiet ke noi that nha hang
thiet ke penthouse