Thiết kế và Xây dựng không gian phòng ăn biệt thự đẹp

Khi tậu lại ngôi home này, nó đã bị bỏ không trong 1 khoảng thời gian hơi dài. Với giấy dán tường lỗi thời, thảm cũ và cửa sổ hư hỏng, căn nhà đã không được chăm sóc quá lâu. chủ muốn thiết kế và cải tạo lại ngôi căn hộ thành 1 không gian cởi mở với phong cách mới được cập nhật. Cô ấy cần đến sự hỗ trợ và giúp đỡ của những nhà thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp với phòng ăn sang trọng
chủ cần 1 phòng ăn phổ biến, đủ cho bữa ăn tối và trình diễn tập nghi lễ trước đám cưới, vì vậy nhà thiết kế kết phù hợp phòng khách cũ phía trước với căn phòng phía sau thành 1 không gian lớn. Căn nhà không có hệ thống bí quyết nhiệt nên nhà thiết kế tập phù hợp nguyên liệu như xốp, giấy báo cũ, bổ sung thêm vách phương pháp nhiệt và lắp tường thạch cao mới.
SAU: Những bức tường giữa các căn phòng được thay thế bằng dầm trần và phân bố trọng lượng của tầng 2 đồng đều, Căn phòng mới có 24 chỗ ngồi vô tư và có thể xoay ngang để buổi họp mặt thân mật hơn. home thiết kế sơn trần với màu xám nhạt bóng để thích hợp với tường. loại chất liệu sơn bóng giúp phản chiếu ánh sáng và đem đến cho không gian cái nhìn tinh tế.
Bảng mà xám nhạt mang đến cảm giác mát mẻ cho những ngày hè ấm áp. Trần căn hộ bóng phản xạ ánh sáng từ đèn chùm và phản chiếu ánh nến trên bàn vào ban đêm, làm căn phòng tràn đầy ánh sáng lãng mạn.
Thiết kế nội thất Biệt thự đẹp với phòng ăn đẳng cấp
nhà thiết kế loại bỏ phào chỉ tường của cả 2 căn phòng vì nó không hợp, thay thế bằng ván ốp chân tường kiểu Victoria để hợp với phong cách ngôi căn hộ.
Chụp đèn tạo hiệu ứng thị giác đặc biệt cho không gian. Bạn có thể thấy chiều dài niên đại của căn căn hộ thông qua những yếu tố này. thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình nhỏ
thiết kế căn hộ chung cư Home City Trung Kính