Thiết kế nội thất phòng khách dành cho đôi cặp đôi

Phòng ăn và phòng khách nằm tại nơi trước nhà nên chúng đồng thời tạo ra phong thái cho ngôi căn hộ. Hoạt cảnh này có 1 sự pha trộn tuyệt vời giữa kết cấu và nguyên liệu cho khu vực sảnh vào.Được trang trí và Thiết kế nhã nhặn , đương đại.
thi công phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Phòng ăn và phòng khách nằm tại vị trí trước căn hộ nên chúng đồng thời tạo ra phong thái cho ngôi căn hộ. Hoạt cảnh này có 1 sự pha trộn thông minh giữa kết cấu và vật liệu cho khu vực sảnh vào...
thi công phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Căn phòng này được sử dụng chủ yếu khi chủ nhà giải trí và tổ chức những bữa tiệc lớn, nó thông với phòng căn. Vì căn căn hộ có 1 phòng lớn hơn bình thường để trưng bày tranh, xem TV và tụ tập, căn hộ xây dựng đã tạo ra một vài nét mang tính vui tươi và đồng thời Thiết kế 1 không gian đẳng cấp hơn, vì vậy đồ nội thất mang màu trắng và thêm gối da báo. căn hộ xây dựng bắt đầu với tấm thảm màu chàm, kết hợp với màu xanh navy và họa tiết batik truyền cảm hứng bohemian..
Thiết kế phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Khi tổng thể mang vẻ trang trọng, tấm thảm batik lại mang lại cảm giác giản dị, thoải mái cùng những lớp kết cấu trên rèm cửa sổ. Rèm cửa làm bằng sợ tự nhiên với tông màu La Mã giản dị với màu trắng và những yếu tố trang trí đặc biệt Hy Lạp. Đó là sự cân bằng tối ưu giữa tính vô tư và những chi tiết mang nhiều nét tinh tế. bí quyết bày trí chỗ ngồi thoải mái kế bên lò sưởi giảm bớt sự căng thẳng trong những cuộc nói chuyện. Căn phòng là vị trí hợp lý để thưởng thức 1 ly cocktail trước bữa tối và thưởng thức những ly café sáng..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ.
Căn căn hộ được chủ nhà tậu luôn trong giai đoạn xây dựng. Khi lò sưởi và phần mái gỗ được xây dựng xong, nhà Thiết kế đã giúp khách hàng chọn lựa phần còn lại của ngôi nhà như tủ và đồ đạc..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ
gia chủ thích vàng và đồng thau. Cô ấy đã trang trí ngôi căn hộ với những món đồ mang màu kim loại ấm như chiếc thuyền nhỏ, khung tranh và chiếc bàn café nhỏ đặt giữa 2 chiếc ghế bành..
xây dựng phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ thi công phòng khách biệt thự đẹp giành cho đôi vợ chồng trẻ
Không gian giải trí của phòng khách và phòng ăn thông với nhau. Mục đích của căn hộ thi công là tạo nên một dòng lưu thông giữa 2 không gian mà không tạo cảm giác quá đồng điệu.
xem thêm :.
- Thiết kế không gian biệt thự cao cấp
- xây dựng nội thất penthouses hiện đại