Mẫu không gian phòng ngủ dành cho mẹ cực tiện nghi

Điều logic nhất về công trình này là người gia chủ muốn thi công một không gian dành cho chính mình, điều mà những bà mẹ thường không nhận thức được mình nên có.


Sau những sự kiện khiến cuộc sống của mình đổi thay – như việc cô con gái lớn đi học xa căn hộ – thượng khách đã sẵn sàng đổi thay không gian sống. Cô ấy muốn bắt đầu với phòng ngủ của riêng mình, không gian bây giờ đang quá lớn và rời rạc.
Với sự giúp đỡ của nhà xây dựng, cô ấy có thể thoải mái thư giãn trong 1 không gian êm dịu và bắt đầu kế hoạch trang trí những không gian khác trong căn hộ.
Thiết kế nội thất Penthouse đẹp
thiet ke noi that chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh sang trong

thượng khách muốn có cảm giác sạch sẽ tại đây, nhưng không quá hiện đại hay cổ điển. Tấm thảm đay lớn giúp tạo cảm giác ấm áp trong căn phòng lớn. Tấm thảm có kết cấu lớn nhưng khá bền và mềm mại. Nó kết nối không gian và cấu tạo thành sự tương phản với chất liệu vải lanh trên ga giường.
Chiếc đèn chùm với hạt thủy tinh là 1 trong số ít chi tiết vốn có trong phòng mà gia chủ muốn giữa lại. Chiếc đèn có ý nghĩa với chủ, và nó có thêm chút đổi thay.
nhà xây dựng thêm hạt kính màu xanh vào chiếc đèn. Những chiếc tranh thêu đặt giữa gương và cửa sổ được chủ rất phù hợp vì đó là những vật kỉ niệm được truyền lại từ người bà của cô ấy.
thi công nội thất Penthouse đẹp
Trong khi đây là nơi gia chủ thư giãn và đọc sách, cô ấy có thể kéo chiếc bàn và sử dụng ghế ottoman vô tư khi con gái về thăm căn hộ. chủ tìm được những tác phẩm nghệ thuật tại 1 liên hệ địa phương và phải lòng chúng ngay.
Điểm thêm màu vàng ánh kim từ chiếc đèn chùm vào chiếc gương treo tường.
chủ nhà và 2 cô con gái là những nghệ sĩ thực thụ và họ muốn kết hòa hợp những món đồ mang phong cách của mình vào trong không gian. căn hộ xây dựng thêm kệ và đặt những bức Mẫu gia đình lên đó.
Khung Mẫu là sự kết hớp của 3 màu đen – trắng – vàng kim – bạc. căn hộ Thiết kế chọn 1 chiếc bàn thô để dễ dàng kết phù hợp với tấm thảm đay và kết cấu khác trong phòng.
thi công nội thất Penthouse đẹp
Những phụ kiện căn hộ xây dựng chọn lựa hòa hợp với tủ đầu giường và đèn ngủ, tạo bởi sự đối xứng. Căn phòng thực sự khiến khách hàng cảm thấy tốt hơn.