Thiết kế không gian phòng khách đa chức năng cho nữ gia chủ năng động

Khi chủ chuyển đến home này, cô ấy đã nhờ đến sự giúp đỡ của home thiết kế để khai thác tiền lực toàn bộ của không gian rộng gần 14m2. home thiết kế nhận thấy gia chủ nhân là 1 người phụ nữ tràn đầy sức sống và chẳng e ngại thử thách hay những gì vượt quá khuôn khổ. Khó khăn chính mà cô ấy gặp phải là thiết kế không gian phòng khách đa chức năng với khoản ngân sách ngừng. Đồ nội thất được lựa chọn cẩn thận, phân vùng hợp lý và điểm thêm chút màu sắc, căn phòng đã sẵn sàng làm nơi giao lưu với bạn bè hay trở nên phòng ngủ phụ cho khách, 1 phòng ăn và đồng thời là vị trí thư giãn.

Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Màu đỏ là màu sắc cô gái trẻ này ưa thích. Điểm khởi đầu của căn hộ thiết kế là bộ sofa, đó cũng là nền tảng của không gian phòng. home thiết kế tìm kiếm 1 chiếc sofa không quá lớn và dễ dàng biến thành chiếc giường khi cần thiết. căn hộ này khá sáng sủa nên nhà thiết kế nhấn mạnh ánh sáng trên tường với màu sơn trắng, tạo bởi phông nền tuyệt vời để tôn lên đồ nội thất. Sau đó, anh ta treo thêm 2 tấm gương lớn bên tường. Gương có tác dụng phản chiếu ánh sáng và khiến không gian mang cảm giác rộng hơn. Bộ bàn café màu cam – đỏ dễ dàng di chuyển tạo không gian dành cho chiếc giường sofa. Không gian mang tính linh hoạt và đa năng.
- Thiết kế biệt thự 2 tầng
- thiet ke biet thu 3 tang hien dai
- Thiết kế biệt thự mini
Bộ gối tựa đủ màu sắc: cam, xanh ngọc và đỏ được chọn lựa chu đáo làm điểm nhấn cho căn phòng. Chiếc sofa có màu sắc tạo bạo nên rất khó để lựa chọn được màu sắc thích hợp với nó. 3 tông màu được điểm khắp căn phòng, trên đèn, tranh tường và cả đồ thủy tinh.
Ngược lại với phòng khách sinh động, phòng ăn tương đối trầm và là không gian tối giản bình dị. căn hộ thiết kế muốn không gian phòng ăn thật đơn giản. Anh ta lựa chọn tông màu trắng dành cho ghế ngồi và cửa sổ, đồng thời kết nối 2 không gian với chiếc tủ tường màu đỏ tươi của Ikea. Chúng tương đối thích hợp và tưởng chừng được làm dành riêng cho nhà này. Chiếc tủ cung cấp không gian lưu trữ lớn, điều này hơi cần thiết và quan trọng với home. Sau đó, nhà thiết kế tiếp tục phối màu bằng cách bổ sung thêm 2 chiếc đèn bàn với tông màu đỏ - đen – trắng.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Giống như chiếc tủ màu đỏ, chiếc tủ TV có vẻ được thiết kế riêng cho căn phòng này. Kệ treo tường không quá chướng mắt và sản xuất không gian lưu trữ vô tư.
Màu sắc được chọn lựa cẩn thận với phụ kiện. Vì không gian tương đối nhỏ nên nó cần có sức sống với cá tính riêng của chủ nhà nhân.