Thiết kế nội thất biệt thự trên đồi sang trọng

Khi thượng khách chọn tậu ngôi nhà lệch tầng này, nó vốn nằm trên 1 sườn đồi với kết cấu gỗ và được sơn màu xanh sáng bên ngoài.

Với phần nội thất bên trong, nó có 1 cầu thang xoắn ốc màu ngọc lam, 1 phòng sinh hoạt chung rộng và hệ cửa sổ kính màu. Căn căn hộ mang đặc biệt kien truc của những năm 1964.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp trên đồi
thiet ke noi that chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh dep
Sau khi thử sống trong ngôi home này khoảng 1 năm, chủ nhà quyết định đến với home Thiết kế nội thất, người đã giúp họ Thiết kế và đưa sức sống cao cấp vào cho ngôi nhà.
Sơn lại sàn gỗ, thêm cửa trượt và đồ nội thất sáng màu phản ánh tính bí quyết vui tươi của chủ nhân ngôi home, trong khi cấu tạo thành 1 không gian tươi sáng và thoáng mát cho phép họ tận hưởng ánh nắng ấm áp.
nhà Thiết kế xóa bỏ hệ thống dầm phi cấu trúc và những bức tường ngăn phòng khách. Tiếp đó, anh ta dùng sơn trắng trên tường và trần home tạo sự sắc nét và phông nền sáng cho căn phòng. Để tạo sự rung cảm cho không gian mở, căn hộ Thiết kế chọn lựa 1 chiếc đèn chùm lớn thay vì dùng hệ thống chiếu sáng trên trần home. Mục tiêu của home xây dựng là 1 không gian ấm áp, không quá khắc nghiệt.
TRƯỚC:
Lò sưởi bằng đồng này là điều đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào phòng thượng khách, Bạn có thể thấy kết cấu phi cấu trúc trong bí quyết ngăn chia không gian phòng.
SAU:
căn hộ Thiết kế loại bỏ lò sưởi và bao bọc tường trong hệ thống MDF phun sơn màu xám. Màu xám sẫm giữ vẻ cổ điển cho không gian. Đó là khía cạnh cơ bản mang tính trường tồn nhưng vẫn khiến không gian tươi mới và đầy sức sống.
xây dựng nội thất biệt thự đẹp trên đồi
-thi công nội thất chung cư discovery complex sang trọng
Gác xép là thành phần ban đầu của ngôi nhà nhưng chưa được hoàn thành. khách hàng muốn giữ lại gác xép này vì nó là không gian được tận dụng làm phòng ngủ, được bổ sung thêm lan can và khiến nó ấm cúng hơn với 1 tấm nệm lớn. Họ thay bậc thang lên xuống bằng thang kim loại.
Cửa trượt mới được làm thông ra ban công đầy nắng. home Thiết kế trưng bày bộ sưu tầm trang lên bức tường kế bên. Khung cửa mới được bổ sung và hướng tầm nhìn ra bể bơi. Việc bổ sung cửa sổ đưa thêm rộng rãi ánh sáng vào căn phòng, và khiến phòng khách thành không gian mở.
thi công nội thất biệt thự đẹp trên đồi