Cải tạo và Thiết kế không gian phòng tắm biệt thự đẹp

Phòng tắm của gia đình này vốn có nét đẹp quyến rũ cổ điển, nhưng vì hư hại nên chủ đã sẵn sàng cải tạo và thay đổi nó. Việc sửa chữa kéo dài qua đa dạng năm, rồi chủ nhà cũng nhận ra rằng họ đã sai lầm. nhà Thiết kế được đã lên phương án cải tạo lại phòng tắm này, bằng cách đến với những yếu tố truyền thống tương tự và tận dụng trang bị chiếu sáng, họ đưa không gian quay trở lại thời điểm những năm 1920, khi ngôi nhà bắt đầu được thi công.


thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm cao cấp
Ngay từ cái nhìn trước hết, phòng tắm mới này mang hơi hướm những năm 1920, phân khúc nó được xây dựng. Trước đó, căn phòng trong tình trạng tồi tệ và cần xử lý gấp. Dẫu vậy nó vẫn giữ nét duyên dáng cổ điển. khách hàng ưng ý loại gạch ốp tường hiện nay, lối của chiếc bồn rửa và ánh sáng. home Thiết kế đã làm việc cùng gia chủ để tái tạo lại phong cách với đồ đạc cùng nhữn yếu tố mới. Sàn căn hộ ốp bằng gạch hình lục giác hợp với không gian.
TRƯỚC: Căn phòng bị rỉ nước từ sàn nhà tắm tầng 2 nên gia đình quyết định sửa chữa 2 căn phòng 1 lúc. Ngoài trần, bồn rửa được sửa và hầu hết gạch ốp được thay thế.
thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm sang trọng
SAU: căn hộ thi công đã tân trang và tái dùng đèn tường và ánh sáng cũ. Một chiếc tủ thuốc kiểu vintage mang lại sự hấp dẫn cổ điển là phương pháp thay thế thích hợp cho chiếc tủ ban đầu. nhà thi công nỗ lực dùng gạch cũ nhưng không thể. Thay vào đó, họ sử dụng gạch khổ 8x14 cm ốp tường.
Với đường gờ giật cấp, kể cả toilet cũng mang vẻ đẹp cổ điển.
TRƯỚC: Phần gạch ốp tường không đồng bộ quanh bồn tắm đứng khiến khu vực này bị rò rỉ nước. Với phần màn tắm bao quanh thế nào, số đông nước bị bắn ra trong giai đoạn tắm gội. Công tắc đèn home tắm cũng được đưa ra ngoài trong công đoạn cải tạo.
thi công nội thất biệt thự đẹp với phòng tắm đẳng cấp
SAU: Một bức tường mới ngăn cách không gian tắm với không gian bên ngoài. nhà xây dựng niêm phong phần tường bên phải với cánh cửa dẫn vào phòng ngủ. Chỉ cần thò tay ra khỏi giá chrome là người sử dụng lấy được khăn tắm mới.
- mau thiet ke biet thu nha vuon 2 tang
- thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu pháp
- thiet ke biet thu mini hien dai