Thiết kế và Xây dựng lại không gian garage cũ

Khi căn hộ thiết kế được yêu cầu cải tạo garage cũ này thành 1 không gian sống, kĩ năng thiết kế và khả năng sáng suốt của cô ấy được thử thách. thượng khách thuê 1 nhà phía trên garage xe này và vì anh ta chuyển động chủ yếu bằng xe đạp nên anh ta muốn căn hộ thiết kế cải tạo garage thành 1 không gian sảnh sống động. Với ngân sách giảm thiểu, cô ấy đã sử dụng màu sắc và sơn để biến căn phòng thành không gian đa chức năng, hợp với đề nghị của khách hàng.

Bức cải tạo này cho thấy không gian home để xe vốn chẳng có gì đặc biệt trước khi được sửa sang lại. Khi khách hàng mua lại căn hộ này, anh ta quyết định biến nhà để xe thành sảnh lớn.
Vì chủ sẽ cất xe đạp ở đây nên anh ta muốn sàn có chất lượng tốt và bền. căn hộ thiết kế đồng thời là 1 nghệ sĩ đã đưa ra ý tưởng sơn sàng bê tông với vật liệu thân thiện với cả chân trần và bánh xe. Cô ấy tiến hành thi công sàn bằng phương pháp rửa sạch sàn với acid và sơn lót với sơn bê tông cao cấp. Đây là lúc thiết kế bắt đầu được hình thành.
SAU: căn hộ thiết kế biến không gian thành từng vùng được mô tả trên diện sàn. Diện tích không gian gần cửa đóng vai trò giống thảm chào đón. Cô ấy đã thực hiện vài phác thảo. nhà thiết kế không kiên cố về ý tưởng cho đến khi cô ấy bắt đầu vẽ thử và điều chỉnh dần thiết kế. Sau khi hoàn thành việc thiết kế, cô ấy gửi Ảnh cho khách hàng trước khi bắt tay vào xây dựng.
Thiết kế nội thất căn hộ phố đẹp
Với khoản ngân sách giảm thiểu, căn hộ thiết kế chọn lựa vài món đồ cấp thiết với không gian như chiếc tủ tường, gương và đèn. thượng khách hàng cần vị trí đựng chìa khóa mỗi khi bước vào nhà. Vì anh ta muốn khách hàng bỏ giày khi vào căn hộ nên anh ta để dép đi trong nhà tại ngăn kéo dưới cùng. Bức tường màu đỏ đậm giúp che đi những lỗi thiết kế không đáng kể.
Thiết kế nội thất căn hộ phố đẹp
Tiến sâu hơn vào không gian sảnh, bạn sẽ thấy những khoảng không gian lưu trữ bí mật. Một chiếc giá để xe đạp khiến người sử dụng tiện lợi hơn khi muốn dùng nó mỗi ngày.
nhà thiết kế đặt 1 tấm gương lớn trong không gian này. chủ thích ngồi thiền, tập yoga và căn phòng này chế tạo đủ không gian cho anh ta. Vòng tròn đại diện cho mặt trời và đó là vị trí khách hàng dành thời gian thực hiện những bài thiền. dự án thiết kế này khiến nhà thiết kế tập trung khai thác và thể hiện những kĩ năng khác nhau của mình nên cô ấy hơi hài lòng khi hoàn thiện nó.
- tu van thiet ke phong tre em
- Mau Thiet ke noi that phong tre em penhouse
- Thiết kế phòng trẻ em chung cư