Bày trí không gian phòng ngủ cổ điển cho home chung cư

nhà thiết kế đã cùng vợ chồng gia chủ cải tạo lại tất cả không gian công cộng trong home, bao gồm bếp, phòng khách, phòng tắm và cả phòng trẻ em, kết phù hợp cùng đồ đạc sẵn có và mua thêm những món đồ nội thất mới. Họ dành phòng ngủ lại cuối cùng. căn hộ thiết kế thay đổi phương pháp bài trí, sơn lại tường và trần nhà và thêm thắt yếu tố trước khi chủ dọn về, hoàn thành các bước Hình ảnh chỉ trong 4 ngày.

Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
2 phía của căn phòng được làm với phong cách khác hẳn nhau nhưng tình cờ 2 chiếc tủ đầu giường đều có mặt bàn đá thiên nhiên và có cùng chiều cao. Dù căn hộ thiết kế thích sự đối xứng nhưng cô ấy vẫn bỏ qua để không khiến căn phòng quá quy tắc và cứng nhắc. Để đổi thay phương pháp bài trí, cô đặt giường trước 1 lò sưởi. Trước đây, lò sưởi này chẳng mấy khi được dùng.
hiện nay, chiếc tủ chạn Trung Hoa đặt đối diện giường và giấu đi TV và thiết bị truyền thông khác. Một cặp ghế kiểu Pháp cổ điển được bọc trong vải màu sáng, tương tự như ga giường. Trước khi Ảnh, tường mang màu trắng xỉn. Màu sơn mang lại cảm hứng cho căn phòng. Màu tối hoạt động hiệu quả trong từng góc cạnh căn phòng, bao gồm cả trần căn hộ hình vòm và cửa sổ mái. Bạn có thể thấy ánh sáng tràn ngập căn phòng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, có chiều sâu của tông màu này. Với từng góc độ ánh sáng khác nhau, bạn sẽ thấy từng màu sắc khác nhau chuyển dần từ xanh lá đến xanh navy.
Chiếc giường hoàn toàn bọc trong lớp vải lanh màu trung tính. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi mà không cần bỏ đi cả chiếc giường.
Thiết kế chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
Thật tuyệt vời khi kết thích hợp kim loại vào không gian sống. Những yếu tố nhỏ giống như đồ trang sức cho căn phòng và chúng phản sáng. Sự kết hòa hợp bao gồm việc đánh bóng viền nikel trên giường, đồng thau trên khung cải tạo cổ và chân nến vintage. Sự kết hòa hợp mang đến cho bạn rộng rãi chọn lựa đổi thay khi cấp thiết mà không hề sắm sửa lại.
mau thiet ke noi that chung cu Vinhomes Gardenia My Đinh
thi công nội thất căn hộ Vinhomes Gardenia Mỹ Đình