Xây dựng không gian thư giãn ngoài trời cho biệt thự Vinhomes Riverside hiện đại

chủ nhà mong muốn mở rộng không gian sống của mình với tự nhiên và không khí trong lành. Thiết kế hiên căn hộ kết phù hợp chỗ ăn uống yêu thích và sinh sống quanh đó lò sưởi ấm cúng, cùng không gian chỗ ngồi thư giãn em aais. hầu hết dành cho gia đình và những cuộc tụ họp với bạn bè.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời

căn hộ thiết kế thích dùng màu sắc nhưng quyết định tông màu trung lập cho hiên căn hộ này. Khi bạn làm điều đó, bạn cần để tâm tới rất nhiều yếu tố, do đó home thiết kế có tất cả hầu hết đồ vật từ dây thừng đến đồ trang trí ở đây. Những nguyên liệu bổ sung hỗn hợp kết cấu phong phú. nhà thiết kế tùy chỉnh chiếc ghế divan treo và thuê người làm thi công để khiến nó bảo đảm chất lượng và an toàn khi sử dụng. Một loạt các chất liệu vải được sử dụng tạo ra sự êm ái cho không gian. Chiếc bàn café là 1 thiết kế độc đáo có 1-0-2.
Kể đến những món đồ độc đáo, chiếc bàn được làm từ 2 tấm ván đầu giường và ốp mặt đá cẩm thạch. Gia đình dùng chiếc bàn này dùng cho cho những bữa tiệc buffet hoặc chỉ đơn giản là quầy bar. Khi nói đến thiết kế không gian hiên căn hộ, căn hộ thiết kế khuyên bạn sử dụng vải ngoài trời và không nên để món đồ nào quá quý giá. Bạn có thể sử dụng vải bạt rẻ tiền làm tấm lót sàn và thay thế chúng sau vài năm. Bạn cũng nên thay vải bọc gối khá thường xuyên.
Thiết kế biệt thự Vinhomes Riverside đẹp với phòng thư giãn ngoài trời
Quạt trần và lò sưởi hiện diện quanh năm tại không gian này. home thiết kế dùng đá ốp bề mặt lò sưởi tạo bởi cái nhìn mộc mạc hơn. Những người vợ thường tụ tập trò chuyện trong khi những người chồng thường thưởng thức bia và chơi trò chơi tại không gian này. Chiếc bàn café là món đồ phù hợp của người vợ. ngoài ra, điều bất ngờ đến từ chùm đèn tổ chim mộc mạc, nó trở nên 1 phần vĩnh viễn trong trang trí không gian này.
Khu vực ăn uống tách khỏi phần còn lại của mái hiên bằng chiếc cửa kiểu Pháp. Cả gia đình chủ nhà tận hưởng những bữa ăn gia đình tại đây mỗi khi thời tiết cho phép. Với tiêu chí không sử dụng những món đồ quá quý giá, nhà thiết kế đã may mắn tìm thấy chiếc bàn tulip từ Ikea và những chiếc ghế phong cách hậu chiến. Đèn chùm có vẻ nổi trội. Không gian ngôi home này được làm chủ yếu dùng cho những hoạt động ngoài trời, trừ khi thời tiết quá khắc nghiệt. Gia đình có thể tận hưởng không gian này toàn bộ quanh năm.
tham khảo thêm yếu tố của dự án :
thiết kế nội thất căn hộ thăng long number one nhỏ
thiết kế chung cư thăng long number one 85m2