Xây dựng không gian phòng khách kết hòa hợp phòng giải trí

chủ, đồng thời là 1 doanh nhân đang đến với 1 không gian tươi mới để trở về sau mỗi chuyến công tác. Anh ta nhờ đến sự giúp đỡ của căn hộ thiết kế để giúp biến phòng khách trong home của mình thành 1 không gian tràn đầy năng lượng cho việc giải trí cuối tuần. sử dụng chất liệu tường gạch thô, home thiết kế tạo bởi sự rung cảm thành thị kết hợp cùng nghệ thuật graffiti, ghế sofa bọc da màu nâu và 1 tấm thảm xanh lòe loẹt.


- chi tiết phù hợp: Sofa bọc da màu rượu cognac trở nên người hùng của căn phòng này. Nó tạo bởi chất nam tính và sự gợi cảm, quyến rũ. Màu sắc và kết cấu bổ sung cho bức tường gạch thô ban đầu, và màu sắc ấm áp tạo bởi bầu không khí thân thiện, cởi mở.
- Căn phòng này là trung tâm căn nhà. Đó là không gian trước hết bạn nhìn thấy khi đặt chân vào căn hộ và nó thông với sảnh và bếp.
- Điều gì xảy ra ở đây: những bữa tối thân mật, xem phim, chơi trò chơi và những cuộc tụ tập bạn bè dường như là thách thức lớn dành cho căn hộ thiết kế. Anh ta đã thu thập đủ tư liệu cần thiết và dần tăng trưởng thiết kế. Sau đó căn hộ thiết kế tiếp tục thi công dần và lựa chọn thêm phụ kiện cũng như tranh cải tạo nghệ thuật để đưa vào không gian.
Thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp
Ghế sofa và tấm thảm là những yếu tố trước tiên được đưa vào không gian nhằm thiết lập bảng màu và định hình nơi của những món đồ khác. home thiết kế đặt hàng những chiếc ghế và kệ tủ trên mạng và chọn lựa tranh, phụ kiện và những món đồ trang trí khác để đưa vào không gian này.
Thiết kế nội thất chung cư Mipec Riverside đẹp thiet ke noi that Golden Palace
thiet ke chung cu Goldmark City