Mẫu nội thất phòng sinh sống chung dành cho gia đình trẻ

Tạo 1 không gian phòng quây quần chung dành cho gia đình có 2 bé trai thoạt nhìn có vẻ dễ dàng vì khách hàng là người rất thực tế, vô tư. Đưa những yếu tố kiến trúc và tự nhiên vào không gian lại là chuyện khác. Căn nhà này vốn dĩ không có nhiều nét kiến trúc đặc biệt. nhà xây dựng khắc phục điều đó bằng phương pháp thêm vào không gian 1 lò sưởi, tủ, cửa sổ, đồ gỗ và những lớp kết cấu cũng như chỗ ngồi tha hồ. dưới đây là bí quyết cô ấy biến 1 không gian trống thành phòng sinh hoạt chung tha hồ.

Thiết kế nội thất nhà phố đẳng cấp với phòng sinh hoạt chung trẻ
thiet ke chung cu discovery complex ssang trong
chủ thích lối truyền thống và an toàn. Họ yêu những chi tiết mang lối hậu chiến và nhà xây dựng muốn tạo bởi 1 không gian đậm chất hữu cơ với kết cấu lấy cảm hứng tự nhiên. Căn home nằm Bên cạnh 1 khu rừng lớn, vì vậy hầu hết người sống trong căn hộ sẽ có cảm giác không gian sống thực sự liên kết và gắn bó với thiên nhiên.
Lò sưởi, tủ gỗ, nẹp gỗ ốp tường và cửa sổ kính cùng trần gỗ sơn trắng mang đến những yếu tố kien truc đặc thù cho căn phòng. nhà Thiết kế mở rộng thêm vách ngăn quanh đó phòng. 2 cửa sổ ở 2 bên lò sưởi chế tạo ánh sáng tự nhiên và lắp thêm cửa kính mờ bảo đảm tính riêng tư.
Thiết kế nội thất căn hộ phố cao cấp với phòng sinh sống chung trẻ
chất liệu vải màu xanh bọc đệm sofa mang đến sự thoả thích cho người sử dụng. Bàn café thủy tinh tạo cảm giác mở cho không gian phía trước lò sưởi và 2 bao vải bố phía dưới giúp giữ gọn gàng cho căn phòng. Việc lắp đặt TV phía trên lò sưởi đi kèm với phổ biến thách thức. Chiếc TV không nên lớn hơn lò sưởi. Đây là điều thực sự khó khăn với khách hàng, vốn là người ưng ý những chiếc TV khổng lồ. Lò sưởi phải được làm an toàn để tránh gây hư hỏng cho TV.
Thiết kế nội thất home phố đẳng cấp với phòng sinh sống chung trẻ
Khi nói đến gối tựa, hãy chọn những chiếc gối càng đơn thuần càng tốt. Đôi ghế tựa gỗ với đệm da mang lại phong cách đương đại cho không gian. Những chiếc ghế tha hồ và dễ dàng lau chùi khi cần thiết.
thiet ke noi that chung cu parkhill timescity cao cap