Những mẹo khắc phục không gian tủ quần áo diện tích nhỏ

Căn hộ chung cư, home gỗ, biệt thự hay bất cứ ngôi căn hộ nào cũng đều có mặt giảm thiểu về không gian lưu trữ trong phòng ngủ. Một tủ quần áo nhỏ có thể thích hợp với bạn nhưng bạn sẽ mất thời gian trong việc tổ chức lại không gian để sử dụng. giả dụ bạn có 1 tủ quần áo quá nhỏ, bên dưới là những lời khuyên giúp bạn khắc phục điều này.


Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
-xây dựng nội thất chung cư mipec riverside cao cấp Dọn dẹp và đơn giản hóa tủ quần áo của bạn. Hãy phân loại quần áo theo từng mùa chứ không hề chất đầy 1 tủ. nếu bạn chọn bí quyết bố trí này, bạn sẽ có thêm không gian và chỗ cho những đồ vật còn lại. Hãy nhớ bạn chỉ nên sắm những gì thực sự cần thiết và phù hợp với nhu cầu.
Bạn hãy dành không gian tủ quần áo cho các bộ đồ bạn thích và thường xuyên dùng đến. Những trang phục khác bạn không thường xuyên dùng tới nên được cất đi và lưu trữ ở 1 vị trí khác.
Không gian ngăn kéo trượt phía dưới giường là nơi hoàn hảo để thực hiện điều này. Hoặc bạn có thể cất vào vali hoặc túi chân không. Đây là cách hữu ích dành cho lưu trữ đồ mùa đông.
thi công nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
thiet ke noi that chung cu parkhill timescity tan co dien
Thay cửa tủ bằng rèm cửa. Rèm cửa mềm mại tốn ít diện tích hơn cửa tủ và giúp bạn tiết kiệm không gian. 1 tấm rèm có thể cấu tạo thành sự khác biệt lớn cho không gian tủ quần áo.
thi công nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Thêm móc treo tường:
Móc treo tường dạng ngắn rất tiện dụng trong việc treo đồ và giúp bạn lấy đồ thuận tiện hơn. Giữ vài chiếc móc trống để treo trang phục bạn sẽ mặc vào ngày tiếp theo.
Khiến ánh sáng tràn ngập không gian này. Ánh sáng không chỉ là chi tiết thẩm mỹ. Một tủ quần áo có ánh sáng tốt giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. giả dụ tủ không có đèn hay nguồn sáng cố định, hãy dùng đèn phim hoặc thắp sáng góc tối nhất.
xây dựng nội thất chung cư Discovery Complex đẹp
Tăng gấp đôi lượng móc treo trong tủ quần áo nhỏ và cung cấp thêm hộp và ngăn lưu trữ. Đưa những món đồ và trang phục bạn không thường sử dụng lên kệ cao và dùng hộp lưu trữ áo len và những phụ kiện khác. Hộp đựng giày có thể dùng để đựng những vật nhỏ và đặt trên cao.
Thiết kế nội thất chung cư Discovery Complex đẹp