Mẫu thiết kế không gian căn hộ theo phong cách Mỹ đương đại

Môi trường thiên nhiên cải tạo hướng đến kien truc và phong cách xây dựng của 1 home. chúng ta đóng khung quang cảnh, chọn lựa màu sắc và thi công căn hộ để tô vinh những kiệt tác vô danh của thiên nhiên. Những công trình kien truc mặc dù mới chỉ trong giai đoạn thô cũng có thể gây dấu hiệu và truyền cảm hứng thieets kế. Việc tham khảo những phong cách kien truc nức danh và đưa vào xây dựng nội thất là điều cốt lõi tạo nên không gian căn hộ trong bài viết này.


thi công nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phong các Mỹ đương đại
Đôi vợ chồng chủ nhân căn hộ này bị kéo tới bởi những phong cách khác nhau. Người vợ thích những Hình ảnh hưởng của lối Victoria và người chồng lại nghiêng về phong cách chỉn chu, sạch sẽ.
Cả 2 đều biết rằng 1 điểm nhấn đặc biệt cho phòng khách mới là ưu tiên Top 1. Họ muốn 1 tông màu trung lập và tạo cảm giác mát mẻ, cuối cùng họ chọn màu xanh navy cho sơn tường. 2 vợ chồng đều muốn màu sắc mạnh mẽ nhưng dễ kiểm soát. căn hộ Thiết kế kết hòa hợp bộ sofa với đồ nội thất đa năng có thể linh hoạt dùng trong những không gian khác nhau với mục đích khác nhau. nhà Thiết kế chọn lựa đồ nội thất, ánh sáng và phụ kiện trung tính nên chúng có thể hoán đổi vị trí cho nhau.
Cô ấy cân nhắc hình dạng và trọng lượng từng món đồ. Vì chiếc ghế sofa là 1 mảng kiên cố nên căn hộ xây dựng chọn 1 chiếc bàn café thủy tinh kiểu cổ điển khiến trung tâm căn phòng mang lại cảm giác thoáng và mở.
xây dựng nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phong các Mỹ hiện đại
-thi công nội thất penthouses đẹp
Bức tường nghệ thuật sẽ giúp phá vỡ kết cấu không gian bếp mở, phòng ăn và phòng sum họp chung. Bức tranh thỏ nằm chính giữa không gian chiếc tủ tường đánh dấu vị trí quầy bar chấm dứt. Bằng cách tập hợp những tác phẩm nghệ thuật khác, nó giúp định hình không gian nghệ thuật riêng biệt.
thi công nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phong các Mỹ đương đại
Sự kết thích hợp giữa kết cấu và vật liệu tạo nên không gian phong phú mà không quá trớn. Chìa khóa là dùng bảng màu trung tính và bảng loại chất liệu. Những bức tường tối màu cân bằng màu trần trắng, thảm sàn sáng màu và đồ nội thất có tông màu nhẹ và mát mắt.
2 bức tường song song với cùng 1 màu sơn khiến không gian dài ra, trong khi rèm cửa sổ và những bức tranh treo tường làm giảm cảm giác không gian này giống 1 đường hầm. 1 chút mạo hiểm thực sự mang lại hiệu quả tốt.
tham khảo thêm yếu tố công trình :
thiet ke chung cu discovery complex tan co dien