Mẫu thiết kế phòng khách Penthouse sang trọng đầy chất nghệ thuật

Người doanh nhân say mê nghệ thuật này có 1 khoảng không gian trống trong phòng ngủ, một phòng tắm đẳng cấp tại khu home đẳng cấp. Tòa căn hộ được xây theo đường cong nên mỗi home đều có góc độ kỳ lạ dành cho nhà Thiết kế. Phòng khách với diện tích 18m2 nên được thiết kế thích hợp lý sao cho không Mẫu hưởng đến đường giao thông. gia chủ đã thuê 1 nhà Thiết kế nội thất để trang hoàng không gian theo bí quyết tối ưu để tận dụng tối đa diện sàn mở.


Thiết kế nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
TRƯỚC:
Khi chủ sắm nhà này, nó có tường thạch cao trắng và sàn gỗ óc chó đẳng cấp. chủ nhà chưa từng sống trong home này và nhà hoàn toàn không gây dấu hiệu gì, nhưng may mắn nó có trần nhà cao.
SAU:
bố trí chỗ ngồi trong phòng khách khá thuận lợi và nó hướng ra quang cảnh thành phố. Tấm thảm len giúp xác định khu vực chỗ ngồi. Sự biến đổi tự nhiên trong sắc thái của màu nâu sẫm điểm chút màu xám tạo sự liền mạch và liên kết ngẫu nhiên tấm thảm. Sự pha trộn màu giúp liên kết cả 2 màu be và màu xám khắp căn phòng.
Tường vinyl màu lông chuột giúp mang lại kết cấu cho căn phòng. chủ nhà hơi quan tâm đến kiếm trúc của nhà nên nhà xây dựng sẽ đưa vào không gian điều mà chủ tìm đến, nhưng áp dụng bí quyết thức hợp với ngân sách hơn. Tông màu trung tính của tường làm tôn lên những tác phẩm nghệ thuật được trưng bày.
thi công nội thất chung cư vinhomes nguyễn chí thanh Thiết kế nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
Ghế sofa với tông màu xám ấm áp dài hơn 8 feet. Đó là vị trí chủ có thể tận hưởng 1 giấc ngủ ngắn, đồng thời dành cho các vị khách ở lại qua đêm.
Chiếc ghế ottoman thấp được dùng như 1 bàn café và ghế phụ. Nó được bao phủ bằng vải thô với tông màu trung tính. Các tác phẩm nghệ thuật được thiết kế từ bột giấy. gia chủ cảm thấy bức tranh này khiến không gian yên tĩnh hơn.
thi công nội thất Penthouse đầy chất nghệ thuật
TRƯỚC:
Đây là những gì ở phía bên kia căn phòng trước khi gia chủ dọn đến.
SAU:
Một chiếc tủ sách góc cạnh được lắp đặt tại góc phòng khách, hòa hợp với không gian ăn uống bên trong. Kệ mở cho phép chủ nhà trưng bày những tác phẩm nghệ thuật thích hợp, thêm vài cuốn sách hay, trong khi những kệ tủ lưu trữ thấp giúp chủ trưng bày toàn bộ bộ sưu tập sách của mình.
Những chiếc ghế băng màu cam tạo nên 1 không gian tha hồ, nơi chủ có thể làm việc hoặc đón khách.
xem thêm bản công trình khác :
-xây dựng nội thất chung cư discovery complex sang trọng