Thiết kế không gian phòng ngủ cổ điển cho căn hộ chung cư

Nhà xây dựng đã cùng vợ chồng chủ nhà Ảnh lại tất cả không gian công cộng trong nhà, bao gồm bếp, phòng khách, phòng tắm và cả phòng trẻ em, kết hòa hợp cùng đồ đạc sẵn có và tậu thêm những món đồ nội thất mới.

Họ dành phòng ngủ lại cuối cùng. home Thiết kế thay đổi phương pháp bài trí, sơn lại tường và trần nhà và thêm thắt khía cạnh trước khi chủ dọn về, hoàn thành các bước Xây dựng chỉ trong 4 ngày.
thi công chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
thiết kế không gian chung cư parkhill timescity tân cổ điển
2 phía của căn phòng được làm với lối khác hẳn nhau nhưng tình cờ 2 chiếc tủ đầu giường đều có mặt bàn đá tự nhiên và có cùng chiều cao. Dù home xây dựng thích sự đối xứng nhưng cô ấy vẫn bỏ qua để không khiến căn phòng quá quy tắc và cứng nhắc. Để thay đổi bí quyết bài trí, cô đặt giường trước 1 lò sưởi. Trước đây, lò sưởi này chẳng mấy khi được sử dụng.
hiện nay, chiếc tủ chạn Trung Hoa đặt đối diện giường và giấu đi TV và vật dụng truyền thông khác. Một cặp ghế kiểu Pháp cổ điển được bọc trong vải màu sáng, tương tự như ga giường. Trước khi Xây dựng, tường mang màu trắng xỉn.
Màu sơn mang đến cảm hứng cho căn phòng. Màu tối hoạt động hiệu quả trong từng góc cạnh căn phòng, bao gồm cả trần căn hộ hình vòm và cửa sổ mái. Bạn có thể thấy ánh sáng tràn ngập căn phòng và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, có chiều sâu của tông màu này. Với từng góc độ ánh sáng khác nhau, bạn sẽ thấy từng màu sắc khác nhau chuyển dần từ xanh lá đến xanh navy.
Chiếc giường hoàn toàn bọc trong lớp vải lanh màu trung tính. Điều này giúp bạn dễ dàng thay đổi mà không cần bỏ đi cả chiếc giường.
xây dựng chung cư Mipec Riverside đẹp với phòng ngủ cổ điển
-thi công không gian penthouses
Thật tối ưu khi kết thích hợp kim loại vào không gian sống. Những yếu tố nhỏ giống như đồ trang sức cho căn phòng và chúng phản sáng.
Sự kết hợp bao gồm việc đánh bóng viền nikel trên giường, đồng thau trên khung cải tạo cổ và chân nến vintage. Sự kết hòa hợp mang đến cho bạn đa dạng lựa chọn thay đổi khi cần thiết mà chẳng phải sắm sửa lại.