Hỉnh ảnh thiết kế văn phòng làm việc với diện tích nhỏ tiện nghi

Khi lên xây dựng phòng làm việc nhỏ này, nhà thi công nội thất đã phải chia nhỏ phần việc rồi thực hiện theo từng bước. Không gian nhỏ này nằm ngay dưới chân cầu thang và có diện tích vỏn vẹn 5m2.
Chính vì không gian quá nhỏ hẹp, home xây dựng đã không ngần ngại thi công nó 1 cách tạo bạo. Màu xanh lục nhạt sống động và giấy dán tường màu trắng làm không gian sinh động hơn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn thấy làm thế nào 1 không gian nhỏ hẹp đáp ứng đủ công năng và lối cấp thiết.


thi công nội thất nhà phố sang trọng
- Xem xét mối tương quan với những không gian khác trong nhà: Đây là điểm nhìn từ hành lang vào căn phòng này.
Văn phòng nằm cùng tầng với phòng trẻ em trong ngôi home 4 tầng nên việc dành thời gian ở đây giúp phụ huynh gần gũi hơn với bọn trẻ. Mặc dù chiều ngang căn phòng rất hẹp nhưng bọn trẻ vẫn có đủ không gian chơi đùa tại đây.
- Tạo góc nhìn tương xứng với không gian mở: Tại đây, nhìn từ hành lang vào bạn sẽ thấy chiếc kệ đựng sách và tài liệu, nhưng thực ra chúng thích hợp để bày biện bộ sưu tập cá nhân.
cải tạo gia đình đặt trong 1 loạt khung Mẫu đầy màu sắc kết thích hợp cùng những vật trang trí có thể được nhìn thấy từ hành lang. nhà xây dựng khéo léo sơn mặt sau của kệ và hốc tường với màu ghi sẫm.
thiet ke noi that chung cu vinhomes Nguyen Chi Thanh tan co dien
- Tận dụng nhiều nhất cửa sổ và ánh sáng thiên nhiên: Chiếc bàn có quang cảnh hướng ra bên ngoài và không tạo cảm giác chật chội. Cửa sổ đưa ánh sáng thiên nhiên tràn đầy căn phòng.
- Tận dụng tủ âm tường và không gian phía sau bức tường: Ngăn tủ hẹp thi công âm tường tạo bởi không gian lưu trữ tương đối lớn dành cho máy tính, máy in và 1 chiếc bảng thông báo.
- Đừng ngại áp dụng hiệu ứng tương phản, màu đậm hoặc hoa văn: gia chủ ưa thích họa tiết hoa văn dân tộc và đã trang trí bàn làm việc với chiếc chụp đèn Ikat.
Không gian sáng bừng lên với họa tiết hoa văn màu trắng và lục nhạt, tương phản với màu sơn ghi sẫm trên tủ. nhà thi công sơn trần trắng khiến căn phòng cởi mờ và thoáng hơn. Chiếc ghế tập trung đủ màu sắc của cả căn phòng.
xây dựng nội thất home phố sang trọng
- Gắn kết không gian với những căn phòng khác trong căn hộ: Màu xanh nhạt trên trần bắt đầu từ tầng 1 và chạy dọc cầu thang lên tầng 2, đi vào văn phòng. Điều này khiến các phòng trong nhà kết nối và gần gũi hơn.
tham khảo thêm công trình khác :
-Thiết kế không gian chung cư discovery complex