Những yếu tố xây dựng giúp nâng tầm phòng ngủ của bạn

Có 1 điều kiên cố rằng màu sơn trong phòng ngủ có thể nâng tầm không gian của bạn. Nhưng trường hợp bạn đang thực sự tìm kiếm chi tiết đột phá, hãy thử đặt suy nghĩ thoát khỏi những màu sơn đơn thuần. Trong bài viết này, 3 căn hộ Thiết kế thể hiện chất mộc mạc của gỗ, gạch với họa tiết vẽ tay và tủ tường có thể nâng tầng phòng ngủ của bạn.


Không gian đầu tiên
- Tính năng độc đáo: Tận dụng gỗ cũ và ốp lên phần tường thạch cao phía tường đầu giường và cả trần nhà. vật liệu gỗ làm ấm không gian phòng ngủ theo phong cách cao cấp. Không gian mang những yếu tố mộc mạc đương đại và phản ánh sở thích cũng như gout thẩm mỹ của chủ nhà.
- yêu cầu của chủ: Cân bằng yếu tố mộc mạc với phong cách đương đại. Sự chênh lệch giữa cái cũ và cái mới luôn khiến không gian trở nên thú vị, khía cạnh và khiến không gian trường tồn với thời gian.
- Thiết kế vận hành thế nào: nhà Thiết kế phải bày trí thêm cửa sổ để tăng cường lượng ánh sáng tự nhiên dồi dào, đồng thời khiến không gian sống động hơn. Hệ thống đèn chiếc sáng khiến không gia mang hiệu ứng ánh sáng của 1 rạp chiếu phim. Màu sơn cùng tông màu xám ấm áp của gỗ khiến căn phòng cởi mở hơn và mang đến cảm giác thân thiện, chào đón.
thi công nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phòng ngủ cao cấp
Không gian thiết bị 2 Thiết kế nội thất biệt thự Ecopark đẹp với phòng ngủ đẳng cấp
- Tính năng độc đáo: chất liệu sứ vẽ tay được thiết kế riêng và gạch ốp sàn dạng hình học bao phủ đầy đủ mặt sàn căn hộ, kết phù hợp và thống nhất không gian tổng thể.
- yêu cầu của chủ: Khiến căn hộ này có vẻ lớn hơn. Không gian linh hoạt cần được ưu tiên.
- Triển khai thi công: home xây dựng lấy cảm hứng từ những căn home dọc bờ biển nước Ý và đưa ý tưởng vào sàn, đồ nội thất và tổng thể chung. Hai cửa ra vào thay thế tường ngăn và khi mở ra, phòng khách sẽ liên thông với phòng ngủ và phòng làm việc. Dấu ấn mạnh mẽ của 2 màu xanh – trắng khiến bạn liên tưởng tới bầu trời và đại dương, khiến không gian thực sự lớn hơn. Đồ nội thất đương đại của Ý đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường không gian. Gương lớn với khung gương mạ chrome phản sáng, khiến không gian tràn ngập ánh sáng.
- tư vấn thiết kế phòng ngủ
- Anh Thiet ke noi that phong ngu biet thu an tuong
- Thiet Ke phong ngu biet thu dep